Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Công Ty Samsung Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_4-24-2.png
    Sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật đã tạo ra rất nhiều sản phẩm công nghệ cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của con người và sản phẩm không ngừng được nâng cấp và bổ sung để hoàn thiện hơn khi đến tay người dùng. Sản phẩm càng ngày càng đa dạng và tân tiến người tiêu dùng ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn từ đó môi trường kinh doanh cũng thay đổi nhanh chóng,sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Các doanh nghiệp muốn tồn tại thì phải thích nghi với những thay đổi của môi trường. Nhu cầu khách hàng có tính chuyên biệt hơn và đòi hỏi doanh nghiệp cần lấy khách hàng làm trung tâm và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, từ đó có những sản phẩm,dịch vụ đáp ứng nhu cầu chuyên biệt đó nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng,thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng từ đó đạt mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Trương Quốc Huy
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3637
    https://drive.google.com/file/d/1nzPSpWAZ4hXBs0tY__cythT4EUcuTkVu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page