Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Xi Măng Vicem Hoàng Thạch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 23, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp chịu tác động bởi nhiều yêu tố vi mô cũng như vĩ mô. Bên cạnh đó, nhu cầu của khách hàng ngày càng mang tính chuyên biệt khó lòng đáp ứng kịp. Các doanh nghiệp muốn tồn tại thì cần phải thích ứng với môi trường và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất. Khách hàng là tài sản, là yếu tố sống còn của tất cả các doanh nghiệp. Việc tìm kiếm khách hàng mới đã khó nhưng làm thế nào để giữ chân khách hàng, để họ trở thành khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành thì càng khó gấp bội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Minh Đạt
    • Tác giả: Lê Minh Trí
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-46992.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page