Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Synergix Technologies Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 10, 2024 at 10:12 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-10_22-9-8.png
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khách hàng là chìa khóa, yếu tố then chốt quyết định sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp nào có lợi thế về mối quan hệ khách hàng, họ sẽ có được thành công dễ dàng hơn so với đối thủ cạnh tranh. Với rất nhiều sự lựa chọn như ngày nay, khách hàng sẽ ưu tiên những doanh nghiệp nào cung cấp và đem lại cho họ được nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm và thỏa mãn được nhu cầu của họ nhất. Doanh nghiệp nào cũng luôn đòi hỏi phải có một lượng khách nhất định để duy trì hoạt động của mình. Việc xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với khách hàng, nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của các nhóm khách hàng, từ đó gia tăng giá trị cho khách hàng, đồng thời gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/904
    https://drive.google.com/file/d/1zHimbm4i0XAJtPbfL0CA0plR_fjNTNJx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page