Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-28_2-1-0.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Bình Định
    Sự phát triển không ngừng của Hệ thống Ngân hàng thương mại (NHTM) tại Việt Nam cả về mạng lưới và chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng làm cho việc cung ứng sản phẩm dịch vụ vượt quá nhu cầu của xã hội. Do vậy các ngân hàng phải cạnh tranh với nhau để cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng. Cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng không ngừng tăng lên và ngày càng khốc liệt hơn, do vậy các ngân hàng phải có biện pháp để giữ vững khách hàng, giữ vững thị phần, tranh giành khách hàng của đối thủ cạnh tranh về mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Bành Thị Hồng Phượng
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46794
    https://drive.google.com/file/d/1TrFkbbcPyjqO_ctnNPUAdvvOzpe01gpX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page