Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_16-41-13.png
    Cùng với sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế hiện nay, nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng đã và đang có những thay đổi to lớn, sự cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng trở nên gay gắt hơn. Áp lực đặt lên các ngân hàng buộc họ phải đổi mới gia tăng thêm các dịch vụ khác nhau, gia tăng chất lượng phục vụ cũng như linh hoạt và phong phú hơn trong cách tiếp cận mục tiêu. Bên cạnh đó, trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, mọi ngân hàng đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc giành được khách hàng hay không; có thoả mãn được họ không; và có duy trì được lòng trung thành của họ hay không? Chính vì vậy việc xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng giúp tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Nghiêm Thị Dung
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9065
    https://drive.google.com/file/d/1a_kqDsgvJVPsXlWE_mMN6cEfgzUSd_l0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page