Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_2-9-17.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đà Nẵng
    Trong xu hướng hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp phải đối diện với những vấn đề sống còn trong cạnh tranh, ngành ngân hàng cũng không nằm ngoài bức tranh toàn cảnh đó. Các NHTM Việt Nam đang nổ lực hết mình để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt. Cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng ngày nay không dừng lại ở giá cả và chất lượng phục vụ bởi nó rất dễ dàng bị sao chép bởi đối thủ, cạnh tranh đang hướng tới sự thỏa mãn toàn diện nhu cầu khách hàng. Các ngân hàng cần có giải pháp để tăng cường các mối quan hệ gắn bó với khách hàng, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Quản trị quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) có thể là vũ khí mạnh mẽ nhất duy nhất giúp các NHTM hiểu rõ và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, để đảm bảo khách hàng sẽ trở nên trung thành và duy trì lòng trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Minh Hải
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31818
    https://drive.google.com/file/d/1uh77Dv7ugNaaqg5VN0zgBi7Du6eUFclg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page