Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu - Chi Nhánh Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-23_15-17-24.png
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Chính vì vậy việc xây dựng một hệ thống quản trị khách hàng nhằm tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng đang là vấn đề các ngân hàng thương mại đều hướng tới. Thông qua đó nhằm thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu của các nhóm khách hàng từ đó gia tăng giá trị cho khách hàng đồng thời gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Hoài Dung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Trang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10275
    https://drive.google.com/file/d/1q350lh5JjcU4iWODQhpW66vjDlBeQZkg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page