Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-6_1-46-59.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hội An
    Trong lĩnh vực ngân hàng ngày nay, việc cạnh tranh không dừng lại ở giá cả và chất lượng phục vụ bởi nó rất dễ dàng bị sao chép bởi đối thủ, cạnh tranh đang hướng tới sự thỏa mãn toàn diện nhu cầu khách hàng. Các ngân hàng cần có giải pháp để tăng cường các mối quan hệ gắn bó với khách hàng, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Quản trị quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) có thể là vũ khí mạnh mẽ nhất duy nhất giúp các ngân hàng thương mại hiểu rõ và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, để đảm bảo khách hàng sẽ trở nên trung thành và duy trì lòng trung thành của khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Lê Quốc Dũng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15yX2nUqhRLSwFxSPdbojjzRRp5JuL0Az
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page