Việc triển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (QTQHKH) nói chung và QTQHKH doanh nghiệp nói riêng tại ngân hàng là hết sức cần thiết bởi sự phát triển không ngừng của hệ thống Ngân hàng thương mại (NHTM), các ngân hàng không ngừng mở rộng mạng lưới Chi nhánh, Phòng giao dịch đến các vùng miền trong cả nước và ngay cả ở các nước láng giềng để hoạt động kinh doanh cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt. Các ngân hàng liên tục tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tiềm năng, khách hàng giá trị cao để lôi kéo họ về với ngân hàng của mình. Do đó nếu không thường xuyên củng cố mối quan hệ và duy trì các biện pháp dịch vụ sản phẩm chuyên biệt đối với khách hàng thì nguy cơ mất khách hàng tốt nhất của mình sẽ xảy ra và về tay đối thủ cạnh tranh. Đó là lý do tác giả chọn đề tài “Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam”. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn Tác giả: Nguyễn Quang Tâm Số trang: 123 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Duy Tân 2014 Link Download https://drive.google.com/file/d/1UfcfMPJcbX_1SJLnBmBKufCZLbSSEIg-https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1