Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi Nhánh Đắk Lắk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-24_1-21-34.png
    Cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng ngày càng gay gắt, các ngân hàng thương mại không ngừng mở rộng mạng lưới Chi nhánh, Phòng giao dịch đến các vùng miền trong cả nước và ngay cả ở các nước láng giềng để hoạt động kinh doanh. Cạnh tranh ngày nay không dừng lại ở giá cả và chất lượng phục vụ bởi nó rất dể dàng bị sao chép bởi đối thủ, cạnh tranh đang hướng đến sự thỏa mãn toàn diện nhu cầu khách hàng, hướng hoạt động kinh doanh ngân hàng đến nhu cầu khách hàng. Các ngân hàng cần có giải pháp để tăng cường các mối quan hệ khách hàng, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tiềm năng, khách hàng giá trị cao để lôi kéo họ về với ngân hàng của mình
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Mạnh Tài
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1J0UKzDk_tVadqfPkJBIw5szDCDJ2Wqht
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page