Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_16-41-49.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hải Vân
    Tại sao các doanh nghiệp thường hay tổ chức các hoạt động "Tri ân khách hàng" hay phân loại khách hàng thành các thứ hạng "Khách hàng VIP" hay "Khách hàng hạng thương gia";…? Tại sao các doanh nghiệp và đặc biệt là ngân hàng thương mại thường hay quan tâm đến cụm từ "khách hàng truyền thống" khi xem xét đến việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ?.v.v Người ta đã đúc kết được những cụm từ để khẳng định tầm quan trọng của khách hàng trong xã hội: "Khách hàng là thượng đế"; "Khách hàng luôn luôn đúng"; v.v…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Võ Thị Thuý An
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Hoàng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22228
    https://drive.google.com/file/d/18AZVtQMt0D-c39Td_o0C-Sal7ClIRMJU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page