Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Của Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_2-12-15.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam
    Trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, không chỉ các ngân hàng trong nước mà còn cả hệ thống các ngân hàng thương mại nước ngoài đều tham gia kinh doanh tại thị trường Việt Nam theo cam kết tại các hiệp định mở cửa thị trường. Sự phát triển của các ngân hàng thương mại mặc dù phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng có một yếu tố mà các ngân hàng thương mại đều ý thức được, đó là sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc giành được khách hàng hay không, có thoả mãn được họ hay không và có duy trì được lòng trung thành của họ hay không? Các ngân hàng thương mại luôn coi khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Đinh Vân Phương
    • Số trang: 120
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3791
    https://drive.google.com/file/d/1I-QX4iPPO3PBuySSX9hqBnVPvKfrouu3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page