Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_14-49-2.png
    Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là phương pháp để thu hút các khách hàng mới đến với một tổ chức, giữ chân khách hàng trong suốt toàn bộ vòng đời của một mối quan hệ, mở rộng các dịch vụ hoặc sản phẩm khác cho các khách hàng. Tương tự như vậy, trong môi trường y tế, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đang gặp thách thức để có được khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, mở rộng, phát triển thêm nhiều dịch vụ khác nhau trong tương lai. Để đạt được những chiến lược này, các nhà cung cấp dịch vụ y tế phải xem xét việc thiết lập sự gần gũi của mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và bệnh nhân, cung cấp các dịch vụ tiện ích, và xây dựng lòng tin về chia sẻ thông tin.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Đỗ Cẩm Tú
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3693
    https://drive.google.com/file/d/1HTH_co9AUsSrTTD4iw52dmFAVwpNly2V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page