Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Vinaphone Của VNPT Đắk Lắk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_15-54-35.png
    Viễn thông - Công nghệ thông tin là cơ sở hạ tầng quan trọng thúc đẩy đầu tư và phát triển kinh tế. Sự phát triển của Viễn thông - Công nghệ thông tin nói chung và dịch vụ thông tin di động nói riêng đã mang lại cho mọi người những lợi ích to lớn; có vai trò quan trọng và tầm ảnh hưởng rộng khắp trên tất cả các lĩnh vực. Hiện nay, có nhiều nhà khai thác Viễn thông tại Việt Nam bao gồm: Vinaphone, Mobifone, Viettel, Gmobile, Vietnamobile, SFone. Thị trường Viễn thông gần như đã bão hoà, theo IDC Vietnam
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Mai Quỳnh Nga
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33493
    https://drive.google.com/file/d/1tHrI8AS1YfL8aBnZN5HmajzuqUpzS-Yp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page