Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Nội Địa Của Công Ty Lữ Hành Hà Nội Tourist

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_16-19-13.png
    Môi trường kinh doanh ngày càng thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh ngày càng gia tăng, khoa học kỹ thuật ngày một phát triển nhanh. Các doanh nghiệp muốn tồn tại thì cần phải thích nghi với những thay đổi của môi trường. Nhu cầu khách hàng có tính chuyên biệt hơn và đòi hỏi doanh nghiệp cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, từ đó có những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt đó nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng, thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng từ đó đạt mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp. Chỉ những lợi thế cạnh tranh về giá cả, sản phẩm thôi vẫn chưa đủ vì chúng có thể dễ dàng bị bắt chước bởi đối thủ cạnh tranh. Một trong những công cụ hữu hiệu đang thu hút giới nghiên cứu cũng như thực hành Marketing, có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, có được vị thế cạnh tranh trên thị trường đó là quản trị quan hệ khách hàng. T
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Lục Thị Thu Hường
    • Tác giả: Vũ Thị Hòa
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3797
    https://drive.google.com/file/d/1fJgBG2XaTc4C_0Xdp4MjxQTtZmPAgrB9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page