Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Agribank Chi Nhánh Huyện U Minh Thượng Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 27, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-27_14-40-54.png
    Trong hoạt động kinh doanh, khách hàng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp trên thị trường. Nhân hàng duy trì và giữ chân khách hàng bằng nhiều phương pháp khác nhau. Bên cạnh những nỗ lực đổi mới sản phẩm, hoàn thiện chính sách đánh giá, nghiên cứu hành vi mua hàng, xây dựng mạng lưới hay nâng cao chất lượng công tác truyền thông để khách hàng biết đến sản phẩm, ngân hàng cần phải chú trọng đến việc thực hiện công tác quản trị quan hệ khách hàng là nhiệm vụ diễn ra thường xuyên, liên tục mà nọi ngân hàng đều phải thực hiện. Hiện nay tính cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh ngân hàng ngày càng tăng. Để giữ chân khách hàng, các ngân hàng cần tập trung thu thập thông tin khách hàng để thực hiền nhiều chính sách tương tác nhằm xây dựng mối quan hệ bền chặt đối với khách hàng. Vì thế vấn đề đặt ra cho ngân hàng không những tập trung tìm kiếm khách hàng mà còn chú trọng đến duy trì sự phát triển của chi nhánh ngân hàng trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Lê Ngọc My
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1qHMCK_Qjq7ncv3PcnHHYFgig9bA8CWVF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page