Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Agribank - Chi Nhánh Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-13_2-55-30.png
    Những năm gần đây, đất nước đang giai đoạn hội nhập, đổi mới và phát triển không ngừng. Trong xu hướng hội nhập toàn cầu, các Ngân hàng Việt Nam đã có nhiều nổ lực để tự hoàn thiện mình về mọi mặt. Bên cạnh đó cũng có không ít các Ngân hàng mới xuất hiện, khách hàng có thể lựa chọn nhiều NH khác nhau. Do đó, cạnh tranh là vấn đề cấp thiết hơn bao giờ hết. Lợi ích của việc giữ khách là rất lớn, một khi DN hiểu rõ hơn về KH thì sẽ làm tăng cơ hội thâm nhập thị trường cũng như gia tăng phần đóng góp của KH vào lợi nhuận và đem lại sự thành công chung của DN. Giá trị của KH mang lại cho DN không chỉ dừng lại ở lợi nhuận ròng mà đó còn là kênh truyền thông hiệu quả nhất về thương hiệu của DN.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Lê Văn Tuấn
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1-GZeHRbLNgLLE-e1NolrjOdWzrNXyl-9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page