Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Agribank Chi Nhánh Lê Thánh Tông Đăk Lăk

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Mar 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-3-30_20-56-23.png
    Trong thời đại hội nhập, sự cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng ngày càng gay gắt, mọi ngân hàng thương mại đều ý thức được sự tồn tại và phát triển phụ thuộc vào việc thu hút được khách hàng, thỏa mãn được nhu cầu của họ và duy trì được lòng trung thành của khách. Do đó các ngân hàng phải không ngừng cải tiến dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đứng vững trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm dịch vụ của các ngân hàng thương mại trên thị trường gần như tương đồng với nhau về chất lượng. Vì vậy, các sản phẩm dịch vụ không còn là yếu tố quyết định chính trong sự lựa chọn của khách hàng. Nhu cầu của khách hàng ngày nay không đơn thuần là những yếu tố hữu hình mang tính cơ bản mà khách hàng đòi hỏi cao hơn, đó là sự hài lòng khi được quan hệ giao dịch với ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Dung
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1LyE0YswqB6EjXuOBQBMeOs_I5iL57XLa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page