Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Agribank Chi Nhánh Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-26_23-0-45.png
    Trong thời buổi nền kinh tế thị trường luôn thay đổi và phát triển không ngừng, môi trường kinh doanh vận động một cách linh hoạt và nhanh chóng, sự canh tranh giữa các ngân hàng, tổ chức tín dụng ngày càng khốc liệt và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngân hàng buộc phải áp dụng chính sách khách hàng hợp lý, linh hoạt và đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, kịp thời thì mới có thể tồn tại và gia tăng giá trị của mình. Hệ thống ngân hàng đang phát triển mạnh mẽ, cho nên để tồn tại và phát triển mỗi ngân hàng phải cung cấp được những sản phẩm dịch vụ tiện ích, quan tâm đến giá trị và quyền lợi dành cho khách hàng. Để làm được như vậy, ngân hàng cần phải có tầm nhìn đúng đắn về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Việc xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng giúp tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương
    • Tác giả: Bùi Nguyễn Hoàng Hưng
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/13UmiszdKHO2GDpAj262f_n-twRrjyq_1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page