Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Bưu Điện Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Bưu Điện Thành Phố Hà Nội
    Trình bày một số vấn đề lý luận chung về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Tổng quan về Bưu điện Hà Nội và vài nét về hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông. Phân tích thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện Thành phố Hà Nội qua: hình thức, nội dung và hoạt động tương tác khách hàng. Đưa ra một số giải pháp cải tiến hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của Bưu điện Thành phố Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Kim Thu
    • Số trang: 113
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012986&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page