Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Bưu Điện Tỉnh Thái NguyênBưu điện tỉnh Thái Nguyên là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPOST) hoạt động kinh doanh các dịch vụ bưu chính theo sự phân cấp của VNPOST. Hiện nay, Bưu điện tỉnh cũng chịu sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trên địa bàn, các dịch vụ truyền thống đang mất dần khách hàng. Do vậy, cần phải chú trọng nhiều hơn nữa đến công tác duy trì và phát triển khách hàng, đặc biệt là khách hàng trung thành Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn được kết cấu thành 4 chương Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Thái Nguyên. Chương 4: Một số giải pháp đẩy mạnh quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Thái Nguyên. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Duy Dũng Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo Số trang: 111 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2014 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hang-tai-buu-dien-tinh-thai-nguyen-42947.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1