Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Bưu Điện Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Bưu Điện Tỉnh Thái Nguyên
    Bưu điện tỉnh Thái Nguyên là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPOST) hoạt động kinh doanh các dịch vụ bưu chính theo sự phân cấp của VNPOST. Hiện nay, Bưu điện tỉnh cũng chịu sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trên địa bàn, các dịch vụ truyền thống đang mất dần khách hàng. Do vậy, cần phải chú trọng nhiều hơn nữa đến công tác duy trì và phát triển khách hàng, đặc biệt là khách hàng trung thành
    Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn được kết cấu thành 4 chương
    Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng
    Chương 2: Phương pháp nghiên cứu
    Chương 3: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Thái Nguyên.
    Chương 4: Một số giải pháp đẩy mạnh quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Thái Nguyên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Duy Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hang-tai-buu-dien-tinh-thai-nguyen-42947.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page