Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Chi Nhánh Mobifone Bình Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_14-40-28.png
    Trong thế giới thương mại hiện nay, giữ được lượng khách hàng hiện tại và mở rộng việc kinh doanh là vô cùng quan trọng. Nên vấn đề trọng tâm ngày nay mà các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông di động đối mặt, không chỉ riêng việc đầu tư xây dựng cơ bản cơ sở hạ tầng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng phủ sóng, mà công tác bán hàng, nỗ lực trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng ngày càng cần được chú trọng và đầu tư. Hiện nay, tại Việt Nam, ngoài các mạng Gtel Mobile, Vietnamobile... có ba mạng Viễn thông di động lớn: MobiFone, Viettel, VinaPhone.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Lê Hoàng Ái Kha
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13829
    https://drive.google.com/file/d/1h2q4_ETiLWHlh2Hs-BtFczOrgvYbn4K4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page