Trong thế giới thương mại hiện nay, giữ được lượng khách hàng hiện tại và mở rộng việc kinh doanh là vô cùng quan trọng. Nên vấn đề trọng tâm ngày nay mà các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông di động đối mặt, không chỉ riêng việc đầu tư xây dựng cơ bản cơ sở hạ tầng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng phủ sóng, mà công tác bán hàng, nỗ lực trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng ngày càng cần được chú trọng và đầu tư. Hiện nay, tại Việt Nam, ngoài các mạng Gtel Mobile, Vietnamobile... có ba mạng Viễn thông di động lớn: MobiFone, Viettel, VinaPhone. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm Tác giả: Lê Hoàng Ái Kha Số trang: 121 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13829 https://drive.google.com/file/d/1h2q4_ETiLWHlh2Hs-BtFczOrgvYbn4K4https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1