Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_14-52-52.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Huyện Phù Cát Tỉnh Bình Định
    Về mặt lý thuyết: Do sự thay đổi tư duy kinh doanh trong những năm gần đây, chuyển từ quan điểm theo đuổi việc bán hàng sang tạo ra KH, chuyển từ định hướng giao dịch sang mối quan hệ, chú trọng hơn đến việc thiết kế hệ thống các mối quan hệ tốt nhất để có KH mới và giữ KH. CRM là vũ khí mạnh nhất, để đảm bảo KH sẽ trở nên trung thành và duy trì lòng trung thành với doanh nghiệp. Áp dụng CRM như là một chiến lược kinh doanh là tất yếu đối với các doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện tại. Đối với ngành NH cũng vậy, trong môi trường cạnh tranh hiện nay KH là nhân tố quyết định sự tồn tại của NH. NH nào dành được sự quan tâm và lòng trung thành của KH, NH đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến KH đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các NH. Trong xu thế hội nhập, sức cạnh tranh giữa các NH trong và ngoài nước diễn ra ngày càng mạnh mẽ, những thách thức mới cần đối phó như: Khả năng thanh khoản, đa dạng hóa loại hình dịch vụ, khách hàng yêu cầu cao hơn về chất lượng, uy tín, năng lực kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Kiều Đức Tiến
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13831
    https://drive.google.com/file/d/1N3Yb7oayAqXYQcz0tU5MekToLLwWHH2H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page