Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Quận Sơn Trà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-13_22-58-32.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay khách hàng chính là chìa khóa để mỗi ngân hàng tồn tại và phát triển. Tuy nhiên việc thu hút và giữ chân các khách hàng là điều không dễ dàng. Cùng với ứng dụng của công nghệ thông tin, quản trị quan hệ khách hàng đang mang lại hiệu quả và những lợi ích to lớn cho các ngân hàng. Nó luôn được coi trọng và được đánh giá là yếu tố cốt yếu tạo nên sự thành công cho ngân hàng. Nhận thức được những vấn đề này Chi nhánh NHNo&PTNT Quận Sơn Trà, Đà Nẵng đã rất chú trọng đến việc tạo dựng mối quan hệ khách hàng và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm duy trì các khách hàng hiện tại và mở rộng khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Hoàng Thị Kim Dung
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14516
    https://drive.google.com/file/d/1-oKFaiDExnXWv7wivu48pu4JeD9uRiTS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page