Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Bảo Hiểm Pjico Đà Nẵng (Bảo Hiểm Petrolimex)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_14-37-4.png
    Trong mọi hoạt động kinh doanh, khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng và góp phần quyết định thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Đối với ngành dịch vụ bảo hiểm với những tính đặc thù riêng, các sản phẩm bảo hiểm đều giống hoặc tương đương nhau nên việc tạo nên những giá trị tăng thêm dựa vào mối quan hệ khách hàng sẽ mang lại những lợi thế không nhỏ cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Phan Công Hiếu
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47475
    https://drive.google.com/file/d/1FTsX_l1hNaLMev021wBD7MrtspRv4Osn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page