Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Bảo Hiểm Prudential Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-7_15-38-11.png
    Mục tiêu: Hệ thống hóa các lý luận cơ bản liên quan đến công tác quản trị quan hệ khách hàng, trên cơ sở đó phân tích thực trạng và làm rõ công tác quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam. Phương thức thực hiện: Tìm hiểu các cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng quản trị quan hệ khách hàng và đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Khắc Nghĩa
    • Tác giả: Nguyễn Tùng Dương
    • Số trang: 77
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21217
    https://drive.google.com/file/d/1wkl0Ym-WNmNIq3vJT-WpzaoruvkEOl9L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page