Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, nên các doanh nghiệp không chỉ chú tâm đến việc đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn quan tâm đến công tác bán hàng, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng. Khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, không có khách hàng sẽ không có doanh nghiệp nào tồn tại. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề của mỗi doanh nghiệp. Nghiên cứu về khách hàng là việc quan trọng và thường xuyên để có thể đáp ứng nhanh và đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn Tác giả: Nguyễn Thị Túy Vân Số trang: 107 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23663 https://drive.google.com/file/d/1wQTI3Vvfut-H3SiCONkLNHNSC_KHrMH0https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1