Với xu thế hội nhập quốc tế, Việt Nam đã chính thức gia nhập WTO và đang hoàn tất việc gia nhập hiệp định TTP, đã và đang mở ra cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành Bảo hiểm (BH) nói riêng những vận hội và thách thức mới. Khi kinh tế phát triển, các doanh nghiệp (DN) không chỉ chú tâm đến việc đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn quan tâm đến công tác bán hàng, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng. Khách hàng (KH) là yếu tố sống còn của DN, không có KH sẽ không có DN nào tồn tại. Làm thế nào để đem đến cho KH sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề của mỗi DN. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải Tác giả: Nguyễn Kiều Ni Số trang: 99 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Duy Tân 2020 Link Download https://drive.google.com/file/d/1iuqlWbj8nJvlykz9aMjdvIr37droS3cshttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1