Trong bối cảnh toàn cầu hoá nền kinh tế hiện nay, sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp không chỉ dựa vào nguồn lực vốn có mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ môi trường bên ngoài như chính sách kinh tế vĩ mô của nhà dịch vụ logistics. Tất cả những vấn đề đó đặt ra cho nhà quản trị đã đến lúc chú trọng đến công tác quản trị quan hệ khách hàng như một công cụ quản lý kinh tế tiên tiến trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Vì v y, các công ty đã thay đ i định hư ng khách hàng, và tìm kiếm cách th c m i lạ để cung cấp giá trị cho khách hàng Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS. TS. Đào Hữu hòa Tác giả: Mạc Thị Quỳnh Anh Số trang: 109 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48377 https://drive.google.com/file/d/1AyiQ8OlLNxMW-0XgQNDnns0AzMidue8Zhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1