Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Ngân Hàng Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_1-7-10.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Ngân Hàng Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong thời buổi nền kinh tế thị trường luôn thay đổi và phát triển, với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, sự cạnh tranh giữa các công ty tài chính nói chung, công ty chứng khoán (CTCK) nói riêng ngày càng khốc liệt. Công ty chứng khoán cần áp dụng chính sách khách hàng linh hoạt, hợp lý và đưa ra những sản phẩm phù hợp, kịp thời thì mới có thể tồn tại và gia tăng giá trị của mình. Lĩnh vực chứng khoán đang phát triển mạnh m , để tồn tại và phát triển mỗi CTCK phải cung cấp được những sản phẩm dịch vụ tiện ích, quan tâm đến giá trị và quyền lợi dành cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Phan Thị Ngọc Diệp
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49369
    https://drive.google.com/file/d/1DQ2kC5GEFqOEy-LbaT1_-80PT2lZ_dia
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page