Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương I Pharbaco

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-30_16-51-14.png
    Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, khách hàng là yếu tố quyết định sự sống còn của công ty. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với họ là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Bởi vì khách hàng là tài sản quý giá và là yếu tố quyết định đến doanh thu, lợi nhuận và sự tồn tại của công ty. Doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược quản lý quan hệ khách hàng nếu muốn tồn tại. Trong hoạt động kinh doanh, việc bổ sung thêm khách hàng mới là quan trọng nhưng việc giữ chân khách hàng cũ và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành còn quan trọng hơn. Điều này tạo cơ hội để thúc đẩy hoạt động bán hàng và nâng cao thương hiệu sản phẩm của công ty. Ngoài ra, người bán còn có thể tiến hành kinh doanh thông qua nhiều kênh, sử dụng đại lý và các phương thức khác để tìm kiếm thêm khách hàng, đồng thời mở rộng nhu cầu quản lý tương tác của người bán và nhóm khách hàng. Thực hiện quản lý quan hệ khách hàng tốt có thể tạo ra lợi thế thị trường và nâng cao hiệu quả sản xuất và vận hành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Kiều Trang
    • Tác giả: Phùng Thị Khánh
    • Số trang: 86
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19547
    https://drive.google.com/file/d/1WpOFP3Y37FqRx6fIDg0MPjfYixS8TDrq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page