Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Siêu Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 24, 2024 at 4:41 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-24_4-37-55.png
    Cùng với quá trình tự do hóa thương mại đang diễn ra rộng khắp trên toàn thế giới, các doanh nghiệp nhận ra rằng làm hài lòng khách hàng là một vũ khí chiến lược quyết định đem lại cho các doanh nghiệp thị phần và lợi nhuận tăng thêm. Một khách hàng rất hài lòng thì khả năng gấp 6 lần có thể trở thành khách hàng trung thành và tiếp tục mua sản phẩm hoặc giới thiệu sản phẩm so với khách hàng chỉ ở mức độ hài lòng. “Lòng trung thành tăng 5% có thể làm lợi nhuận doanh nghiệp tăng 25%-85%”. Việt Nam đang trong xu hướng tiến tới hội nhập và toàn cầu hóa hội nhập với quốc tế, điều này làm cho môi trường kinh doanh của Việt Nam có nhiều sự thay đổi, đặc biệt khi thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (FTA) và CPTPP, điều này vừa là những thách thức cũng như vừa là cơ hội để doanh nghiệp phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hà
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/806
    https://drive.google.com/file/d/1q0dfB5i0QW7hjZ8g97FSjjJTV1n_LLYI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page