Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Đại Dương - Chi Nhánh Tuyên Quang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 13, 2024 at 4:17 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-13_4-13-30.png
    Cùng với quá trình tự do hóa thương mại đang diễn ra rộng khắp trên toàn thế giới, các doanh nghiệp nhận ra rằng làm hài lòng khách hàng là một vũ khí chiến lược quyết định đem lại cho các doanh nghiệp thị phần và lợi nhuận tăng thêm. Một khách hàng rất hài lòng thì khả năng gấp 6 lần có thể tr thành khách hàng trung thành và tiếp tục mua sản phẩm hoặc giới thiệu sản phẩm so với khách hàng chỉ mức độ hài lòng. “Lòng trung thành tăng 5% có thể làm lợi nhuận doanh nghiệp tăng 25%-85%”. Việt Nam đang trong xu hướng tiến tới hội nhập và toàn cầu hóa hội nhập với quốc tế, điều này làm cho môi trường kinh doanh của Việt Nam có nhiều sự thay đổi, đặc biệt khi thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (FTA) như EVFTA, điều này vừa là những thách thức cũng như vừa là cơ hội để doanh nghiệp phát triển và thu hút thêm khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Kiệm
    • Tác giả: Trần Bích Phương
    • Số trang: 128
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/974
    https://drive.google.com/file/d/1Wdawgu3UdM97uEkFRD00taJVRqIYTH0L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page