Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Hà Nội - Hưng Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Hà Nội - Hưng Yên
    Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt cộng thêm sự xâm nhập của hàng hóa nước ngoài nhờ việc mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đã gây ra không ít thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải vươn mạnh ra thị trường thông qua nhiều hình thức, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn chỉnh nhất, sản phẩm hoàn chỉnh không chỉ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp mà còn có dịch vụ khách hàng chu đáo thỏa mãn được nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Để làm tốt các yêu cầu này cần có một chính sách quản trị quan hệ khách hàng phù hợp. Để hiểu được tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng được quan tâm một cách tốt nhất, đây sẽ là một biến số chính có ảnh hưởng đáng kể tới việc tạo ra nhu cầu mua và giữ chân khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thành Hiếu
    • Tác giả: Hồ Thị Hải
    • Số trang: 113
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066582&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page