Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Vì vậy, thông qua một hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tốt, doanh nghiệp tạo ra và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, làm gia tăng giá trị cho khách hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhựa.Công ty cần tìm hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng, dành cho họ giá trị tối ưu hơn so với đối thủ cạnh tranh và có những chiến lược phù hợp để duy trì quan hệ với khách hàng, xây dựng khách hàng trung thành. Xuất phát từ nhu cầu thực tế như vậy, tác giả đã chọn đề tài “ Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng” để làm luận văn tốt nghiệp cho mình Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn Tác giả: Mai Xuân Tân Số trang: 104 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24599 https://drive.google.com/file/d/1hmbsybPSd1tw0NzyfkQiNZ-r-hi6c3GHhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1