Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp (FAST)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 14, 2024 at 3:43 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-14_15-40-17.png
    Đại dịch Covid-19 trong 2 năm qua đã đặt ra rất nhiều thách thức và khó khăn cho nền kinh tế Việt Nam trong đó có cộng đồng doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nhìn chung đang phải chật vật tìm lối đi riêng để duy trì và củng cố hoạt động sản xuất kinh doanh. Đại dịch đã đẩy nhanh nhu cầu và làn sóng chuyển đổi số, đầu tƣ công nghệ tại nhiều tổ chức và doanh nghiệp trên khắp cả nƣớc. Trong thời gian tới, xu hƣớng chuyển đổi số có thể sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn khi các doanh nghiệp nhận thấy tầm quan trọng của việc số hóa sau đại dịch Covid-19 nhƣ: giúp giảm chi phí hoạt động, tăng hiệu quả làm việc… Điều này vừa là thách thức cho các doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin, lại vừa tạo ra cơ hội rõ ràng cho tiến trình phát triển bền vững của các công ty công nghệ, đặc biệt là các công ty tiên phong trong cung cấp các giải pháp, nền tảng, dịch vụ và sản phẩm chuyển đổi số.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lục Thị Thu Hường
    • Tác giả: Lê Xuân An
    • Số trang: 108
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1142
    https://drive.google.com/file/d/1ZMslibfOpZKNUvjJzpnX9L1RnRiBgGiN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page