Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Sách - Thiết Bị Trƣờng Học Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-19_14-17-13.png
    Sự cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường Sách, văn phòng phẩm, thiết bị trường học trên địa bàn, làm mất dần vị thế của công ty, thị phần giảm sút. Công ty hiện nay chưa có hệ thống quản lý các thông tin khách hàng cũng như các vấn đề khác một cách hiệu quả, đang gặp khó khăn trong việc phát triển khách hàng mới, cũng như duy trì các khách hàng cũ. Đã từ lâu, công cụ quản trị quan hệ khách hàng là một phương thức giúp doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, tìm kiếm nhu cầu của khách hàng và tìm cách thỏa mãn nó, từ đó duy trì và phát triển lòng trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Minh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24038
    https://drive.google.com/file/d/1mIAqgVQVPUoE06Pbdyj1lNZcdS649S67
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page