Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế IDP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 25, 2024 at 1:52 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-25_1-49-32.png
    Với sự cạnh tranh mạnh mẽ và xu hướng toàn cầu hóa như hiện nay, khách hàng đứng trước vô vàn sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu và nhà cung cấp. Để duy trì được lòng trung thành của khách hàng cũng như tạo được mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng tiềm năng thì các doanh nghiệp phải có chiến lược phát triển mối quan hệ lâu dài, nâng cao chất lượng và dịch vụ cung ứng. Những hoạt động đó được gọi chung là quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Ngày nay, thuật ngữ CRM dùng phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Một số công ty đã rất thành công khi áp dụng hệ thống CRM vào lĩnh vực kinh doanh và đạt được hiệu quả rõ rệt. Điều này chứng tỏ khi CRM được áp dụng một cách đúng mực sẽ tạo ra hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Do đó CRM giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách có hiệu quả. Thông qua nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu, thói quen của khách hàng khi tiếp cận và giao tiếp với khách hàng, và áp dụng phương pháp quản lý dữ liệu khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả nhằm đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu và mong muốn cao nhất của thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Phạm Thị Minh
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9467
    https://drive.google.com/file/d/1bCJ_aFjuXbyEUXuchwLVMUzUsxOK5qDa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page