Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Đa Phương Thức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_3-40-13.png
    Trong thời đại nền kinh tế theo xu hướng toàn cầu hóa, môi trường cạnh tranh ngày càng gia tăng, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển nhanh, các doanh nghiệp muốn tồn tại thì cần phải thích nghi với những thay đổi của môi trường. Chỉ những lợi thế cạnh tranh về giá, chất lượng sản phẩm và dịch vụ thôi vẫn chưa đủ mà bắt buộc doanh nghiệp phải hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Một trong những công cụ hữu hiệu có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng đó là quản trị quan hệ khách hàng (CRM).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tú
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20317
    https://drive.google.com/file/d/1R4tDRAf88F_HvVJqB70tQ49_fThYBwty
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page