Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Và Thuê Tàu Đà Nẵng (Vietfracht Da Nang)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_12-44-23.png
    Trong thời đại nền kinh tế theo xu hướng toàn cầu hóa như ngày nay thì việc tiếp cận thị trường thế giới là điều hết sức cần thiết. Mặt khác, sức ép cạnh tranh là rất lớn khi Việt Nam đã là thành viên chính thức của WTO. Môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng gia tăng, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển nhanh… Vì thế, các doanh nghiệp muốn tồn tại thì cần phải thích nghi với những thay đổi của môi trường. Nhu cầu khách hàng có tính chuyên biệt hơn và đòi hỏi doanh nghiệp cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để có sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng và từ đó đạt mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Đỗ Thị Duy Trinh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14460
    https://drive.google.com/file/d/1y7ggfKr-G4BbwcwJb72387a2MZ58Enb3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page