Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Xích Líp Đông Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 23, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-6_4-14-53.png
    Quản trị quan hệ khách hàng với mục đích làm cho khách hàng vừa lòng qua đó thu hút khách hàng tham gia, sử dụng dịch vụ nhằm tăng thêm lợi nhuận- đó là yếu tố thành công trong kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Quản trị quan hệ khách hàng là một cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp xây dựng sự trung thành của khách hàng. Khách hàng thường coi chất lượng sản phẩm, dịch vụ là một tiêu chuẩn quan trọng khi quyết định lựa chọn đến với doanh nghiệp hay không, bởi thế nên quản trị quan hệ khách hàng là việc vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Đoàn Quang Vinh
    • Số trang: 84
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13627
    https://drive.google.com/file/d/1g7a7vLf2is2oc7cPrhw28PVyslETGYIz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 6, 2024

Share This Page