Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Coxiva Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-24_13-28-45.png
    Trong môi trường kinh tế hội nhập và toàn cầu hoá hiện nay, khi mà cạnh tranh ngày một khốc liệt, khách hàng ngày càng có yêu cầu cao và có nhiều lựa chọn nhằm thoả mãn nhu cầu của mình làm cho vai trò của CSDL khách hàng cực kỳ quan trọng. Vì thế yếu tố quyết định khiến các doanh nghiệp dành được thị trường chính là khả năng nhanh chóng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ thực sự đặc biệt tới khách hàng và khác biệt so với đối thủ. Mỗi doanh nghiệp phải có một hệ thống dữ liệu về khách hàng nhằm theo dõi, phân tích những biến động về hành vi, nhu cầu cũng như những kỳ vọng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Lê Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13892
    https://drive.google.com/file/d/1LjCZNgRHKD4RNBJKac7Ielz_2KOxr2aZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page