Trong môi trường kinh tế hội nhập và toàn cầu hoá hiện nay, khi mà cạnh tranh ngày một khốc liệt, khách hàng ngày càng có yêu cầu cao và có nhiều lựa chọn nhằm thoả mãn nhu cầu của mình làm cho vai trò của CSDL khách hàng cực kỳ quan trọng. Vì thế yếu tố quyết định khiến các doanh nghiệp dành được thị trường chính là khả năng nhanh chóng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ thực sự đặc biệt tới khách hàng và khác biệt so với đối thủ. Mỗi doanh nghiệp phải có một hệ thống dữ liệu về khách hàng nhằm theo dõi, phân tích những biến động về hành vi, nhu cầu cũng như những kỳ vọng của khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm Tác giả: Lê Thị Mỹ Hạnh Số trang: 91 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13892 https://drive.google.com/file/d/1LjCZNgRHKD4RNBJKac7Ielz_2KOxr2aZhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1