Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 3-Chi Nhánh Tổng Công Ty Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_12-52-9.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 3-Chi Nhánh Tổng Công Ty Viễn Thông Mobifone
    Giữ vững hách hàng hiện có và thu hút được những khách hàng mới và một trong những phương thức quan trọng nhất trong quan hệ với khách hàng của doanh nghiệp. Với mong muốn tạo được sợi dây liên kết bền vững giữ công ty và khách hàng, tạo được lợi nhuận dài lâu cho công ty dựa trên lòng trung thành của khách hàng; tren cơ sở nghiên cứu hoạt động cung ứng dịch vụ của Công ty 3 hiện nay, tôi đã lựa chọn đề tài “Quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Dịch Vụ MobiFone Khu Vực 3 – Chi nhánh Tổng Công Ty Viễn Thông MobiFone”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Trần Thị Hồng Oanh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31688
    https://drive.google.com/file/d/1fgJYhkOFBT0f7T8J39Q13M5ql60ysW2b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page