Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-21_2-15-48.png
    Trong những năm gần đây, CRM (viết tắt của: Customer Relationship Management – tạm dịch là: Quản lý mối quan hệ khách hàng) trở thành chủ đề quan trọng bậc nhất trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Mục đích của CRM là xây dựng và gìn giữ mối quan hệ khách hàng và mang giá trị đến cho khách hàng; và thật là khó để khác biệt hóa sản phẩm của mình so với đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, các công ty đã tập trung giải quyết một số vấn đề trong quan hệ khách hàng, đó là thay đổi định hướng khách hàng; tìm kiếm cách thức mới lạ để cung cấp giá trị cho khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh
    • Tác giả: Trần Minh Vương
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1zb-1MHg0lk4m0cPL6mDt7D25Mtmr3yZV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page