Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_20-34-50.png
    Tính đến nay, trong đa số các ngành trong nền kinh tế Việt Nam đã chuyển đổi sang kinh tế thị trường, còn ngành điện vẫn ở thế độc quyền, đang vận hành theo mô hình liên kết dọc truyền thống. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) hiện đang sở hữu phần lớn các nhà máy điện, nắm giữ toàn bộ khâu truyền tải, phân phối và kinh doanh bán lẻ điện. Như vậy, thị trường điện không có sự cạnh tranh. Phát triển thị trường điện cạnh tranh là xu hướng phát triển chung của các nước trên thế giới, là động lực cho hoạt động hiệu quả trong sản xuất kinh doanh điện và phát triển kinh tế xã hội. Thủ tướng Chính phủ đã ban hành các Quyết định số: 16/2013/QĐ-TT, ngày 08/11/2013, về việc “Quy định về lộ trình, các điều kiện và cơ cấu nghành điện để hình thành và phát triển các cấp độ thị trường điện lực tại Việt Nam”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Thọ
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48355
    https://drive.google.com/file/d/1MWGNnNqQnVgbwoaOIjrYPWlHhqZB-VYa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page