Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Sữa Đậu Nành Việt Nam (Vinasoy)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-11_2-36-24.png
    Với sự cạnh tranh mạnh mẽ và xu hướng toàn cầu hóa như hiện nay, khách hàng đứng trước vô số sản phẩm, nhãn hiệu, giá cả và nhà cung cấp,… Các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đều cần phải hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Khi khách hàng có những đòi hỏi nhiều hơn về việc thỏa mãn nhu cầu của họ thì các doanh nghiệp cần phải có chiến lược phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng, đó cũng là cách để duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại và tạo ra mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Phan Thị Mỹ Kiều
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24017
    https://drive.google.com/file/d/1XGWViZycj1OejG9CusQ66oChVPX-9Rye
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page