Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-22_12-49-10.png
    Trong giai đoạn hiện nay, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, sức ép cạnh tranh ngày càng quyết liệt, các công ty phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể của doanh thu, kéo theo việc cắt giảm nhân viên và thu hẹp quy mô dịch vụ. Muốn tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải tìm ra giải pháp kinh doanh phù hợp để thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện nay, vươn lên nắm giữ thị phần. Nhận định của nhà kinh tế nổi tiếng Erwin Frand : “Không có khách hàng sẽ không có bất cứ công ty nào tồn tại” đã cho thấy vai trò của KH trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Thuỷ
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13996
    https://drive.google.com/file/d/1PdiF7GtvyARRNobiIK5DkXvqxwGqnhHY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page