Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-22_14-40-0.png
    Trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, hầu như tất cả mọi doanh nghiệp đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của họ đều phụ thuộc vào khách hàng. Khi khách hàng ngày càng trở thành những người tiêu dùng thông minh và có những đòi hỏi nhiều hơn trong việc thỏa mãn nhu cầu của mình thì các doanh nghiệp phải tìm ra các cách thức khác nhau để thỏa mãn mong muốn đó và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với sự giảm sút những lợ i thế củ a sản phẩm hay là sự bão hoà trong các ngành công nghiệp tiêu dùng , quan hệ khách hàng tự thân đã trở thành lợ i thế cạnh tranh quan trọng hàng đầu của bất kỳ doanh nghiệp nào muốn duy trì lòng trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Lê Thị Minh Tâm
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22166
    https://drive.google.com/file/d/1sqrRKmdeu7nNJgYjCs1piC8mb90hYpxK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page