Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH MTV Cấp Nước Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 17, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-17_23-17-50.png
    Doanh nghiệp muốn phát triển tăng sức cạnh tranh trên thị trường đòi hỏi phải đầu tư phát triển toàn diện các mặt nhưng trong đó mối quan hệ với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bởi vì khách hàng là người giúp cho Doanh nghiệp định hướng mục tiêu cần phát triển sản phẩm nào, sản xuất như thế nào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đó là yêu cầu luôn đặt ra đối với Doanh nghiệp. Do đó quá trình quản trị quan hệ khách hàng ở bất cứ Doanh nghiệp nào muốn phát triển đều phải được coi trọng một cách đúng mức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thế Tràm
    • Tác giả: Lê Vũ Huy
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1dsmc5Ul2B9S-rDMgDLfCAhH7JeID-TIr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page