Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_16-55-8.png
    Khách hàng vẫn là tài sản, là yếu tố quan trọng với một doanh nghiệp cho dù doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực nào. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, thì việc tìm kiếm khách hàng là một vấn đề khá nan giải. Có nhiều doanh nghiệp đã thiết lập quan hệ với khách hàng qua các giao dịch đầu tiên, nhưng về sau lại để mất khách hàng vào tay các đối thủ kinh doanh khác. Cũng có những doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc và giữ được chân khách hàng về sau. Vậy, điều gì của doanh nghiệp khiến cho khách hàng trung thành hay từ bỏ doanh nghiệp sau những giao dịch thương mại? Muốn biết được tại sao khách hàng lại trung thành hay từ bỏ doanh nghiệp, phải xem xét tới cách doanh nghiệp đã áp dụng quản trị quan hệ khách hàng như thế nào.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Phan Thùy Linh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3692
    https://drive.google.com/file/d/1Un8xKvmv_IYrNN3DSCJG_8_kt0Wqpk8R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page